Set Menu Hấp Dẫn Đẳng Cấp 5* Dành Cho 2 Người Tại Hầm Rượu Aum Wine Cellar

Điểm nổi bật

- Căn hầm Aum Wine Cellar số 6 Hồ Tùng Mậu - Quận 1, hiện là căn hầm cổ duy nhất tại Sài Gòn có không gian mát mẻ, lãng mạn, sang trọng để bạn cùng bạn bè thưởng thức những chai rượu ngon, những món ăn độc đáo và là nơi thư giãn, hàn huyên tâm sự. 
- Đến đây, bạn có thể thỏa sức thưởng thức những loại vang thượng hạng đến từ các nước phương tây như Pháp, Ý, Mỹ, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Đức, Nga,… cùng những món ăn đặc sắc được chế biến bởi Bếp Trưởng 5 sao.
- Hầm rượu Aum Wine Cellar luôn duy trì được nhiệt độ mát 24/24 và ánh sáng nhạt, tạo điều kiện bảo quản tốt nhất cho những chai vang đắt tiền.
- Voucher áp dụng cho Set menu đẳng cấp 5* dành cho 2 người tại Hầm Rượu  Aum Wine Cellar: 02 phần bò sốt vang hầm rượu + 02 bánh mì tươi nướng + 02 ly rượu vang (có thể đối thức uống khác tương đương).
- Là sự lựa chọn lý tưởng khi bạn cùng người yêu muốn có một bữa tối hẹn hò lãng mạn hoặc cùng đám cạ cứng tận hưởng một không gian giải trí sành điệu.

 

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 14/09/2017 đến 14/12/2017
- Địa điểm áp dụng voucher: Hầm rượu Aum Wincellar - Số 06 Hồ Tùng Mậu, Quận 1_ĐT:0908226889
- Áp dụng set menu đẳng cấp 5* dành cho 2 người tại Hầm Rượu Aum Wincellar: 
+ 02 phần bò sốt vang hầm rượu
+ 02 bánh mì tươi nướng
+ 02 ly rượu vang (có thể đối thức uống khác tương đương)

- Thời gian áp dụng từ 10h00 - 22h00 tất cả các ngày trong tuần, và cả lễ 
- Áp dụng 01 voucher/ 01 set/ 02 khách(không bù)
- Chỉ áp dụng tại chỗ, không áp dụng mua mang về
- Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa

 

>>>> MUA NGAY <<<<

 

----------------------------------------------------------------------------------

 

Không phải ngẫu nhiên mà người ta nhắc đến văn hóa ẩm thực phương tây như hiện thân của sự tinh tế và sang chảnh. Những tiêu chuẩn khắt khe, cách ăn uống cầu kì, những nguyên liệu hạng sang là những đặc trưng mà bạn dễ dàng nhận thấy khi thưởng thức một bữa ăn đúng chất Âu. Đó cũng là một sự lựa chọn lý tưởng khi bạn cùng người yêu muốn có một bữa tối hẹn hò lãng mạn hoặc cùng đám cạ cứng tận hưởng một không gian giải trí sành điệu. Nếu đang có ý định đó thì bạn chớ nên bỏ qua ưu đãi lần này từ Hotdeal, cơ hội thưởng thức Set menu đẳng cấp 5* dành cho 2 người tại Hầm Rượu Aum Wine Cellar – hầm rượu cổ duy nhất tại Sài Gòn.

 

 

 

 

 

 

 

Món chính của bữa tối lần này chính là món bò sốt vang hầm rượu. Nhà hàng đã tuyển chọn loại thịt bò hảo hạng với thớ thịt mềm, thơm, ngọt; phủ đầy miếng thịt bò là nước sốt đặc biệt được chế biến pha trộn giữa các loại gia vị mang âm hưởng kiểu tây cùng với những giọt rượu vang thơm ngất được cất giữ ngay tại chính căn hầm Aum Wine Cellar. Phần chế biến món ăn được đảm nhiệm bởi đầu bếp nhà hàng 5 sao có nhiều năm kinh nghiệm với ẩm thực Tây – Âu, mang đến cho bạn hương vị chân thật và sát sao nhất so với phong cách ẩm thực nước ngoài.

 

 

 

 

Nếu đã ăn qua món beefsteak với nhiều loại sốt khác nhau trước đây, thì lần này, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy mới mẻ và lạ miệng với bò sốt vang hầm rượu tại Aum Wine Cellar. Điều làm nên sức hấp dẫn của món ăn không chỉ dừng lại ở hương vị thịt bò tinh khôi vì được làm chín theo kiểu tây – không để trên lửa quá lâu, không để thịt bò quá khô hoặc dai, giữ lại dinh dưỡng và vị ngọt tự nhiên tối đa của thịt, mà còn là vị sốt đặc biệt đậm đà xen lẫn chút chua chát của rượu vang, thêm hương thêm vị cho món bò. Ấy là nghệ thuật trong ẩm thực Âu mà bạn sẽ được trải nghiệm tại Aum Wine Cellar.

 

 

 

 

 

Món bò sốt vang hầm rượu được ăn kèm cùng bánh mì tươi nướng, là những chiếc bánh được nhào nặn từ loại bột mì chất lượng và được nướng mới nóng hổi trong ngày. Bên cạnh đó, bữa tối hẹn hò hoàn hảo của 2 bạn sẽ càng thêm thăng hoa với 2 ly rượu vang thượng hạng được lấy từ một trong các loại đang được bảo quản tại căn hầm Aum Wine Cellar. Không gì có thể diễn tả được độ ngon của những chai rượu được cất trữ bên trong căn hầm dưới lòng đất trong điều kiện môi trường lý tưởng, và hơn thế, chúng đang chở được bạn khám phá.

 

 

 

Thưởng thức bữa ăn tại Aum Wine Cellar, bạn còn được trải nghiệm sự tinh tế trong phong cách ẩm thực phương tây, ăn những món tây, uống rượu vang tây trong một không gian đậm chất cổ điển phương tây. Sự tinh tế ấy không chỉ hiện lên qua cách trình bày món ăn, cách dọn một bàn tiệc của nhà hàng mà còn ở cách mà bạn thưởng thức bữa ăn. Với một chiếc nĩa cùng một con dao chuyên dụng cho món bò, bạn dễ dàng cắt nhỏ những thịt bò mềm mại để đưa vào miệng, kế đến là xé nhỏ từng mẩu bánh mì rồi chấm nhẹ nhàng vào nước sốt sền sệt trước khi thưởng thức, và rồi tay nâng ly rượu vang kiêu sa cùng “cụng” với người đối diện và nhấp môi nếm từng ngụm rượu vang chan chát thơm lừng nơi cổ họng. Không phải ngẫu nhiên mà ở các nước phương tây, người ta thường ăn thịt bò cùng với rượu vang mà bởi khi kết hợp cùng nhau, rượu vang sẽ làm cho bữa ăn thêm ngon miệng, vị giác được cân bằng và thỏa mãn. Đó là sự tinh tế và nghệ thuật ẩm thực tinh túy của các nước phương tây.

 

 

Một yếu tố khác khiến bữa ăn của bạn tại Aum Wine Cellar thêm hoàn hảo, đó là một không gian cổ điển và “cực chất”, đậm nét văn hóa của các nước phương tây xa xưa. Bạn sẽ như lạc vào một hầm rượu cổ thật sự với những thùng gỗ chứa rượu đặt trên tường, những vật dụng bàn ghế hay kệ đều bằng gỗ, ánh sáng dịu nhẹ, không khí mát lạnh, tạo một cảm giác ấm cúng và sang chảnh như nơi giải trí của các bậc “vương giả”.

 

Về Hầm rượu Aum Wine Cellar

Nằm ngay vị trí trung tâm khu đất vàng Quận 1 góc Hồ Tùng Mậu - Hàm Nghi, Aum Wine Cellar là hầm rượu cổ duy nhất của Sài Gòn, được cải tạo từ căn hầm chứa vàng của chế độ cũ. Hầm có lịch sử lâu đời, rộng 400 m2, được các chính quyền đời trước xây dựng kiên cố với những khối bê tông dày hàng mét, những khối sắt Tây dày nặng nề và cực kì kiên cố. Mặc dù kiên cố nhưng hệ thống thoát hơi, lưu thông không khí cực tốt, và việc nằm sâu trong lòng đất khiến nó trở nên mát mẻ. Hệ thống nước chữa cháy bao xung quanh Hầm, với 2 lối thoát hiểm rộng lớn khiến nó vừa kiên cố vừa an toàn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chính kiến trúc này làm cho căn hầm trở thành một nơi cực kì thích hợp cho việc chứa rượu vang, vốn rất khó tính, dễ bị biến chất và nhanh hỏng chỉ sau 1-2 năm lưu trữ với khí hậu nóng ẩm tại Sài Gòn, vì thế chúng rất cần 1 nơi mát mẻ và ít ánh sáng để phát triển hết phẩm chất của mình như Aum Wine Cellar. Aum Wine Cellar luôn duy trì được nhiệt độ mát 24/24 và ánh sáng nhạt, tạo điều kiện bảo quản tốt nhất cho những chai vang đắt tiền.

 

 

 

 

 

 

 

 

Với những đặc điểm đó, có thể nói, Căn hầm Aum Wine Cellar số 6 Hồ Tùng Mậu Quận 1 hiện là căn hầm duy nhất có không gian mát mẻ, lãng mạn, sang trọng để bạn cùng bạn bè thưởng thức những chai rượu ngon, những món ăn độc đáo và là nơi thư giãn, hàn huyên tâm sự. Đến đây, bạn có thể thỏa sức thưởng thức những loại vang thượng hạng đến từ các nước phương tây như Pháp, Ý, Mỹ, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Đức, Nga,… cùng những món ăn đặc sắc được chế biến bởi Bếp Trưởng 5 sao.

 

 

Click MUA ngay bạn nhé!