MUA RƯỢU NGOẠI UY TÍN TẠI TPHCM

THẾ GIỚI RƯỢU - NƠI MUA RƯỢU NGOẠI UY TÍN TẠI TPHCM

⇒ Bạn đang cần mua rượu ngoại ?

⇒ Bạn đang muốn tìm một nơi để mua rượu uy tín, chất lượng và đảm bảo. Hãy đến với THẾ GIỚI RƯỢU.

Hiện nay, thị trường rượu quá phức tạp, rượu giả rượu nhái tràn lan, người người tiêu dùng không biết đường nào mà lần.

Có người thì tin tưởng vào một cửa hàng quen của mình và cứ thế mà theo họ. Có người thì nghe theo lời tư vấn bạn bè rằng mua chỗ này, mua chỗ kia,có người thì lên mạng “hóng chuyện” xem cửa hàng nào là uy tín, có người thì vào siêu thị,...Nhưng ngay cả siêu thị cũng thường xuyên bị cơ quan chức năng và báo chí truyền hình đưa tin là phát hiện bán rượu dỏm, người tiêu dùng biết tin ai.

NƠI MUA RƯỢU NGOẠI UY TÍN TẠI TPHCM

Đáp ứng nhu cầu bức thiết đó, tháng 7 năm 2006, chúng tôi cho ra đời trang web bán rượu www.thegioiruou.vn và showroom Thegioiruou® đầu tiên của hệ thống tại địa chỉ 253 Nguyễn Tri Phương, P5, Q10, TPHCM, với phương châm xây dựng 1 hệ thống phân phối rượu thật 100% chính hãngđầu tiên có thương hiệu và uy tín đầu tiên tại Việt Nam.

 

NGOÀI RƯỢU RA CHÚNG TÔI CÒN GÌ ?

Với thời gian 10 năm hoạt động trong lĩnh vực, chúng tôi đã tích lũy kinh nghiệm và trở thành nhà cung cấp quà Tết cho rất nhiều các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Có thể nói dịch vụ Quà Tết, Gift Hamper  của chúng tôi hiện nay đã trở thành chuyên nghiệp, là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về lĩnh vực này tại Việt Nam.

Chúng tôi cũng nhập khẩu những mặt hàng thực phẩm cao cấp khác như: Bò Kobe, khô bò Mỹ, viên giải say rượu bia Nhật Bản, Đông Trùng hạ Thảo.

NƠI MUA RƯỢU NGOẠI UY TÍN TẠI TPHCM

HÃY ĐẾN VỚI THẾ GIỚI RƯỢU, ĐỂ CẢM NHẬN SỰ KHÁC BIỆT, UY TÍN VÀ TẬN TÂM.

THEGIOIRUOU.VN - CÔNG TY TNHH BÁCH GIÁP
⇒ 253 Nguyễn Tri Phương, phường 5, Quận 10, Tp.HCM
⇒ Email: thegioiruou@thegioiruou.vn
⇒ Hotline: 
(08) 22 18 18 18
⇒ Website: thegioiruou.vn
⇒ Facebook: 
https://www.facebook.com/thegioiruou.vn/